+
Thứ hai, ngày 10/06/2024

KHƠI DẬY TÌNH YÊU THƯƠNG TỪ TRẠI HÈ “CHIẾN BINH SAO VÀNG”

Với thông điệp “Tự lập - Trải nghiệm - Yêu thương và Trưởng thành”, chương trình Trại hè dành cho con em chiến sĩ, CBNV do Cục A05 và Tổng công ty GTEL đã được tổ chức trong những ngày đầu tháng 6 vừa qua. Chương trình mang tới cho các bạn nhỏ chuỗi ngày hoạt động vô cùng thú vị, có cơ hội được học hỏi các kỹ năng sống, có thêm nhiều kiến thức bổ ích và những người bạn tuyệt vời.

Ngày 08/6/2024, Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Cục A05) và Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL) đã phối hợp tổ chức chương trình Tổng kết Trại hè năm 2024 với chủ đề “Chiến binh sao vàng” dành cho con các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động trong Cục A05 và Tổng công ty GTEL.

Chương trình Tổng kết Trại hè năm 2024 với chủ đề “Chiến binh sao vàng” dành cho con các cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động trong Cục A05 và Tổng công ty GTEL

Tham dự chương trình có sự hiện diện của Trung tướng Nguyễn Minh Chính, Cục trưởng Cục A05; Thiếu tướng Nguyễn Văn Giang, Phó Cục trưởng Cục A05, Thiếu tướng Lê Minh Mạnh, Phó Cục trưởng Cục A05, Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục A05; đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc và các đồng chí lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng công ty.

Hành trình trại hè của các bạn nhỏ đã diễn ra trong 5 ngày từ 04/6/2024 đến 08/6/2024. Đến với trại hè, 24 “chiến binh sao vàng” được trải nghiệm những hoạt động vô cùng bổ ích như: tập luyện chơi bóng, rèn luyện thể lực, học cách xử lý khi gặp hỏa hoạn, các bài học nhằm phát triển kỹ năng mềm, khơi gợi tinh thần đoàn kết và sự yêu thương, sẻ chia.

Đồng hành cùng các bạn nhỏ là những buổi luyện và thi đấu bóng đá vô cùng hăng say, phát triển kỹ năng và khơi dậy tinh thần đoàn kết

Mỗi ngày, các bạn được học và luyện tập bóng đá như những cầu thủ chuyên nghiệp, được chia đội ra để thi đấu, luyện thêm kỹ năng xử lý bóng khéo léo và chuẩn xác. Bên cạnh những buổi học kỹ năng bóng đá, các bạn nhỏ được tham gia các buổi workshop để biết thêm về các món ăn dinh dưỡng, biết cách rèn luyện cơ thể mỗi ngày, rèn luyện kỹ năng phòng cháy và có cả những phút giây thoải mái thả diều bên bãi cỏ của PVF.

Trại hè 2024 đã được tổ chức thành công theo đúng tinh thần được đặt ra, những hoạt động tập thể, những buổi học đa dạng, mỗi một hoạt động và giây phút ở bên nhau giúp các bạn nhỏ dần trưởng thành hơn, biết ơn những gì mình đang có và cố gắng cho bản thân trong tương lai.

Phát biểu tại chương trình Tổng kết Trại hè 2024, đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục A05 đã gửi lời chúc mừng cho sự thành công của Trại hè “Chiến binh sao vàng”. Đồng chí đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình và tận tâm của đội ngũ Ban Tổ chức trong quá trình thực hiện nhiệm vụ vừa qua. Cuối cùng, đồng chí Phó Cục trưởng đã tuyên dương ​​đồng chí Lãnh đạo, CBNV Trung tâm PVF đã tham gia nhiệt tình, hỗ trợ bố trí đầy đủ các điều kiện về cơ sở vật chất, nhân lực tham gia công tác tổ chức, hậu cần chu đáo, và đảm bảo được an toàn trong suốt quá trình diễn ra Trại hè vừa qua.

Đồng chí Lê Thị Hiền, Trưởng Ban Tổ chức, Hành chính và Pháp chế Tổng công ty cũng thay mặt Ban Tổ chức Trại hè gửi lời chúc đến phụ huynh và các con, chúc các con sẽ luôn năng động, học tập tốt và luôn nhớ về những kỉ niệm đẹp tại Trại hè để làm hành trang cho những hành trình mới của mình.

Thông qua thành công của trại hè năm 2024, Ban Tổ chức Trại hè mong muốn đây sẽ là hoạt động thường niên, không chỉ dành cho con cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, người lao động trong Cục A05, Tổng công ty GTEL mà sẽ dành cho toàn thể con em trong lực lượng CAND. Đây chính là điều mà Đảng uỷ, Lãnh đạo Cục A05 đã luôn dẫn dắt và mong muốn được đặc biệt quan tâm và luôn sẵn sàng ủng hộ, tạo điều kiện.

Hình ảnh các bạn tham gia giao lưu bóng đá cùng Lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ Cục A05