+
Thứ sáu, ngày 31/05/2024

TỔNG CÔNG TY GTEL TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG VÀ GẶP MẶT CẢM ƠN NGƯỜI LAO ĐỘNG

Ngày 31/5, Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu, tổ chức Hội nghị người lao động và Hội chợ “Tết lao động – phúc lợi đoàn viên năm 2024. Chuỗi hoạt động được tổ chức nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024, nhằm chăm lo cho đời sống của đoàn viên, người lao động trong Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu.

Dự hội nghị có Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch, kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (Tổng công ty GTEL); Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng ban Công đoàn CAND.

Cùng dự có đại diện lãnh đạo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; lãnh đạo và CBCS các ban, trung tâm, chi nhánh thuộc Tổng công ty GTEL, đại diện cho hơn 1000 lao động.

Đại diện lãnh đạo Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao; lãnh đạo và CBCS các ban, trung tâm, chi nhánh thuộc Tổng công ty GTEL tham dự Hội nghị người lao động 2024

Tổng công ty GTEL đã tổ chức thành công hội nghị người lao động của các ban, trung tâm, chi nhánh và công ty thành viên. Căn cứ vào thoả ước lao động đã được ký kết, người lao động cảm thấy yên tâm và tự tin thi đua lao động sáng tạo. Người sử dụng lao động cũng thấy rõ trách nhiệm và quan tâm, tạo điều kiện để người lao động làm việc an toàn, hiệu quả. Lãnh đạo Tổng công ty GTEL và các công ty thành viên đã làm tốt công tác chính trị tư tưởng, động viên người lao động vượt qua mọi khó khăn thi đua lao động sáng tạo, tương thân, tương ái, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ; động viên người lao động quan tâm chia sẻ khó khăn với doanh nghiệp, giữ vững đoàn kết nội bộ, chấp hành nghiêm túc kỷ luật lao động… Năm 2023, không có việc đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động trái pháp luật giữa người sử dụng lao động với người lao động, không có khiếu kiện, tranh chấp lao động…

Trong năm 2023, Thoả ước lao động tập thể ký ở hai cấp gồm cấp Tổng công ty và cấp công ty, được quan tâm thực hiện. Giữa người lao động và người sử dụng lao động đã có những động thái tích cực để những điều khoản đã ký kết được thực hiện một cách tốt nhất. Quyền lợi của người lao động được bảo vệ tối đa trong điều kiện có thể. Xây dựng được mối quan hệ hài hoà trong doanh nghiệp, động viên người lao động chung tay, chung sức thi đua lao động, sản xuất, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch đã đề ra.

Hội nghị đã ký thành công thoả ước lao động tập thể

Tại Hội nghị, Thiếu tá Điền Văn Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty GTEL đã giải đáp các thắc mắc của người lao động và gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc đến toàn thể cán bộ nhân viên của Gtel cho sự đồng hành, đóng góp của mọi người vào quá trình xây dựng, phát triển chung của Tổng công ty.

Phát biểu tại hội nghị, Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng ban Công đoàn CAND ghi nhận những kết quả Tổng công ty GTEL đạt được trong thời gian qua. Để phát huy những kết quả đạt được, Thượng tá Công Thanh Thảo đề nghị lãnh dạo Tổng công ty tiếp tục quan tâm đảm bảo chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, có chính sách tiền lương, tiền thưởng đảm bảo có chế độ phúc lợi tốt cho người lao động; quan tâm công tác bồi dưỡng, đạo tạo, xây dựng nguồn nhân lực có chất lượng để hoàn thành nhiệm vụ trước mắt và lâu dài.

Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng ban Công đoàn CAND phát biểu và ghi nhận những kết quả Tổng công ty GTEL đạt được trong thời gian qua

Đối với tổ chức công đoàn của Tổng công ty GTEL, Thượng tá Công Thanh Thảo đề nghị công đoàn Tổng công ty tiếp tục chủ động hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa trong việc thực hiện chức năng của tổ chức công đoàn; thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội 13 Công đoàn Việt Nam; thực hiện tốt việc chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho đoàn viên, người lao động; tổ chức tốt các phong trào thi đua, động viên đoàn viên, người lao động tiên phong, sáng tạo, nỗ lực, vượt khó để hoàn thành nhiệm vụ, đóng góp cho công cuộc phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới, hướng tới xây dựng Tổng công ty GTEL là doanh nghiệp trọng điểm của Bộ Công an, vững mạnh và hiện đại.

Tại hội nghị, thừa uỷ quyền, Thượng tá Công Thanh Thảo, Trưởng ban Công đoàn CAND đã trao Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an tặng Công đoàn cơ sở Tổng công ty GTEL; Cờ thi đua xuất sắc của Ban chấp hành công đoàn CAND năm 2023 tặng Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty GTEL.

Thượng tá Công Thanh Thảo trao cờ thi đua xuất sắc của Ban chấp hành công đoàn CAND năm 2023 tặng Ban chấp hành Công đoàn Tổng công ty GTEL

Trong khuôn khổ sáng 31/5, nhân dịp Tháng Công nhân, tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2024, Công đoàn Tổng công ty GTEL đã tổ chức Hội chợ “Tết lao động, phúc lợi đoàn viên” cho cán bộ nhân viên. Hội chợ diễn ra trong không khí sôi động, náo nhiệt của các gian hàng đa màu sắc đến từ các ban, trung tâm, công ty thành viên của Tổng công ty GTEL. Nhiều sản phẩm được bày bán từ thực phẩm thiết yếu, đến các mặt hàng có giá trị dinh dưỡng, hay các sản phẩm đặc sản từng vùng miền.

Một số hình ảnh tại Hội chợ "Tết lao động, phúc lợi đoàn viên"

Mỗi người lao động của GTEL khi tham dự Hội chợ đều được sử dụng voucher mua hàng miễn phí có trị giá 100.000 đồng, được nếm thử nhiều món ăn hấp dẫn hay tham gia vào nhiều trò chơi thú vị do Công đoàn GTEL và các đơn vị thành viên tổ chức.

Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty luôn dành những điều tốt đẹp nhất cho người lao động của mình từ nhiều năm nay; chắc chắn, toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động trong Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu sẽ không chỉ có một tháng trong một năm được tri ân, được cảm ơn, mà đó chính là hành trình luôn tiếp diễn và trở thành truyền thông của Công đoàn GTEL cũng như của Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu.