+
Thứ sáu, ngày 01/03/2024

GTEL Mobile đánh dấu sự trở lại thị trường viễn thông di động với hình ảnh chuyên nghiệp, hiện đại

Sau thời gian dài gặp nhiều khó khăn, được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Bộ Công an, Lãnh đạo Cục A05, Lãnh đạo Tổng Công ty GTEL, GTEL Mobile và thương hiệu mạng di động Gmobile đã tìm được định hướng phát triển mới, quay trở lại thị trường viễn thông với một diện mạo mới chuyên nghiệp và hiện đại.

Với nhiệm vụ trọng tâm là xây dựng, phát triển mạng viễn thông di động hiện đại, phục vụ nhu cầu của người dân và bảo đảm hệ thống thông tin liên lạc có độ dự phòng cao phục vụ an ninh, quốc phòng, GTEL Mobile đã không ngừng phấn đấu để mở rộng thị trường viễn thông nhằm bắt kịp xu thế và đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội. 

Năm 2023, kế thừa kết quả hợp tác giữa Bộ Công an và Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT), GTEL Mobile ký kết Thoả thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hạ tầng mạng thuộc Tập đoàn VNPT, từ đó nắm bắt cơ hội, chia sẻ, phát triển hạ tầng viễn thông dùng chung. Ngoài ra, dựa vào thế mạnh của mỗi đơn vị, GTEL Mobile đã triển khai xây dựng mạng viễn thông di động chuyên nghiệp, bắt kịp xu thế và cung cấp các giải pháp, dịch vụ viễn thông thiết yếu cho xã hội.

GTEL Mobile hiện đang không chỉ cung cấp các kết nối mà còn cung cấp môi trường truyền thông số hội tụ; bảo vệ và xác thực người dùng; liên kết các dịch vụ viễn thông, truyền hình, internet và mạng xã hội; xây dựng các cộng đồng trực tuyến lành mạnh; góp phần thúc đẩy công tác chuyển đổi số một cách nhanh chóng, an toàn và tin cậy. GTEL Mobile xác định mục tiêu đẩy mạnh hình ảnh, xứng tầm cạnh tranh với thị trường mạng viễn thông hiện nay.

GTEL Mobile xác định mục tiêu đẩy mạnh hình ảnh, xứng tầm cạnh tranh với thị trường mạng viễn thông hiện nay

Được sự quan tâm của Lãnh đạo Bộ Công an, ngày 01/3/2024, tại Hà Nội, diễn ra Chương trình phát động cán bộ chiến sĩ trong toàn lực lượng Công an sử dụng mạng viễn thông di động Gmobile dưới sự chủ trì của đồng chí Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an.

Đại tướng Tô Lâm, Ủy viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an dự và chỉ đạo chương trình

Trung tướng Nguyễn Minh Chính, Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao đã trao 05 số Hotline cho đại diện 05 đơn vị thuộc Bộ Công an

Phát biểu tại chương trình, Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định: Tổng công ty GTEL đã có những bước phát triển mới, với một diện mạo mới, vươn mình trở thành một doanh nghiệp công nghệ, viễn thông hàng đầu của bộ, gặt hái nhiều dấu ấn trên thị trường, cung cấp các sản phẩm công nghệ, phần mềm, góp phần phát triển chuyển đổi số quốc gia. 

Từ những bước phát triển với định hướng đúng đắn, Tổng Công ty GTEL dần tạo ra một hệ sinh thái đầy đủ trong lĩnh vực công nghệ - viễn thông, tạo nền tảng thuận lợi để đẩy mạnh lĩnh vực viễn thông hiện đại, hoạch định chiến lược lâu dài, bền vững và bắt kịp xu thế thời đại cho Công ty GTEL Mobile và thương hiệu mạng di động Gmobile.

Chỉ đạo, giao nhiệm vụ, Đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm cũng đặt ra yêu cầu đối với Tổng Công ty GTEL, Công ty GTEL Mobile cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng đẩy mạnh truyền thông về chất lượng, hiệu quả của mạng viễn thông di động Gmobile để cán bộ, chiến sĩ và thân nhân có niềm tin, ủng hộ sử dụng như một kênh thông tin liên lạc chính. Tiếp tục rà soát, nghiên cứu xây dựng đưa ra thị trường các sản phẩm, dịch vụ viễn thông chất lượng, an toàn, bảo mật, đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

Đồng chí Bộ trưởng Tô Lâm đặt ra yêu cầu đối với Tổng Công ty GTEL, Công ty GTEL Mobile cần phối hợp chặt chẽ với các đơn vị chức năng đẩy mạnh truyền thông để cán bộ, chiến sĩ và thân nhân ủng hộ sử dụng mạng viễn thông di động Gmobile như một kênh thông tin liên lạc chính

Trong tầm nhìn phát triển xứng đáng với sứ mệnh của doanh nghiệp và sự kỳ vọng của các cấp lãnh đạo, GTEL Mobile xác định rõ chiến lược phát triển, đẩy mạnh hợp tác, liên kết, ứng dụng khoa học, công nghệ, hướng đến phát triển mạng viễn thông di động Gmobile của Bộ Công an trở thành một nhà mạng hiện đại, chuyên nghiệp, mang tầm quốc tế.