+
Thứ sáu, ngày 08/03/2024

"Beyond Beauty - Đẹp hơn cả đẹp" - sự kiện tôn vinh phái nữ của GTEL nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 7/3/2024, Tổng Công ty GTEL đã tổ chức một chương trình đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 114 năm Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 với chủ đề "Beyond Beauty - Đẹp hơn cả đẹp", tạo nên không khí ấm áp và nồng nhiệt hưởng ứng ngày tôn vinh phái nữ trên toàn thế giới.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc; đồng chí Thượng tá Đặng Ngọc Tín, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Trung tá Lê Cảnh Duy, Phó Tổng Giám đốc, đồng chí Thượng tá Phan Thanh Huyền, Chủ tịch Hội Phụ nữ Cục A05, cùng với sự hiện diện của nhiều đồng chí lãnh đạo các Ban/Trung tâm/Chi nhánh/Công ty thành viên.

Phát biểu tại chương trình, đồng chí Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc chia sẻ với những trọng trách mà phái nữ của Gtel phải đảm nhận trong công việc và cả trong cuộc sống, bày tỏ sự ghi nhận đối với đội ngũ cán bộ nhân viên nữ tại GTEL vì sự tận tụy, thông minh và sáng tạo của mỗi người trong công việc.

Đồng chí Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc đã bày tỏ sự tự hào với đội ngũ cán bộ nhân viên nữ tại GTEL

Chủ đề "Beyond Beauty - Đẹp hơn cả đẹp" mang đến thông điệp về người phụ nữ GTEL không chỉ bởi vẻ đẹp ngoại hình mà còn nhấn mạnh đến tài năng, sự tinh tế và những đức tính cao cả của người phụ nữ. Đến với chương trình, mỗi cán bộ nhân viên nữ của GTEL đều khoác lên mình một hình ảnh rực rỡ trong những chiếc áo dài đầy màu sắc, để lại nhiều ấn tượng đặc biệt. Chương trình đã mang đến nhiều nội dung mới mẻ trong các tiết mục trình diễn, những phút giây sảng khoái với màn ảo thuật đến từ nghệ sĩ khách mời và những gameshow sôi động.

Chị em GTEL xúng xính trong những bộ áo dài duyên dáng

Năm nay, Tổng Công ty GTEL đã mang đến nhiều nội dung mới mẻ trong các tiết mục trình diễn, đặc biệt là các tiết mục văn nghệ đã làm bật lên chủ đề của chương trình. Toàn thể cán bộ nhân viên nữ cũng đã có những phút giây sảng khoái với nghệ sĩ ảo thuật khách mời và những tràng cười vui vẻ với trò chơi Rap IQ. Cuối chương trình, đoàn nữ của GTEL đã cùng thưởng thức trọn vẹn bộ phim mang lại sự hài hước và tôn vinh sức mạnh của người phụ nữ.

Các tiết mục văn nghệ cùng tiết mục ảo thuật mang đến nhiều điều mới mẻ và thú vị

Không chỉ có những ngày, những giờ làm việc căng thẳng, GTEL luôn thấu hiểu và luôn nỗ lực dành những điều đặc biệt nhất đến với tập thể cán bộ, nhân viên nữ. Beyond Beauty - thông đẹp mà GTEL muốn gửi gắm đến phái nữ của mình chính là dù bất cứ khi nào, hay bất cứ nơi đâu, hãy luôn là một bông hoa đẹp nhất, với những phẩm chất đẹp đẽ vốn có của mình - và đó cũng chính là cách để những người phụ nữ GTEL trở thành một mảnh ghép hoàn hảo cho một thương hiệu đang hướng đến tương lai thịnh vượng.