+
Thứ bảy, ngày 21/10/2023

CHƯƠNG TRÌNH KỶ NIỆM NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10 CỦA HỘI PHỤ NỮ CỤC A05

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Hội Phụ nữ Cục A05 đã tổ chức hoạt động về nguồn tại Khu Di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan dã ngoại cho hội viên Hội Phụ nữ A05.

Đây là chuyến đi nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ tìm hiểu rõ hơn về cuộc đời, sự nghiệp cách mạng của Chủ tịch Hồ Chí Minh và những công việc thầm lặng của Bộ đội Bảo vệ Lăng trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chính trị đặc biệt. 

Đoàn về nguồn bao gồm đại diện Đảng uỷ, lãnh đạo Cục A05, Ban Phụ nữ CAND, Đoàn Cơ sở A05, lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Tổng công ty GTEL và đại diện Hội Phụ nữ A05.

Trong không khí trang nghiêm và thành kính, Lãnh đạo Cục A05 cùng các cán bộ, chiến sĩ đã dâng hương và dành phút tưởng niệm để bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh - vị lãnh tụ vĩ đại của Đảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam. Sau lễ dâng hương, cán bộ trong đoàn đã được nghe hướng dẫn viên tái hiện những dấu mốc lịch sử quan trọng của Khu di tích Chủ tịch Hồ Chí Minh (K9 - Đá Chông) qua từng tên gọi khác nhau gắn với từng giai đoạn lịch sử của dân tộc. Đặc biệt, tháng 5 năm 1957, Bác đã chọn nơi đây vì nhận ra linh khí trong thế núi hình sông, thật đắc địa cho việc dựng căn cứ chuẩn bị cho công cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước dài lâu của dân tộc.

Sau chuyến tham quan tại Khu di tích, đoàn cán bộ tiếp tục di chuyển đến Asean Resort & Spa. Tại đây, cùng với hội viên Hội Phụ nữ A05, đồng chí Trung Tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục A05 đã thay mặt Đảng uỷ, Lãnh đạo Cục phát biểu, bày tỏ sự tự hào và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của Hội Phụ nữ của Cục, xác định HPN A05 là lực lượng góp phần rất lớn trong nhiệm vụ chính trị của Cục; là một tổ chức luôn luôn có tinh thần đoàn kết, gắn bó, hiểu biết và đồng lòng chung sức vì nhiệm vụ chung của đơn vị. Đồng chí mong muốn rằng, chuyến tham quan và chương trình teambuilding với chủ đề “Làm hết sức - Chơi hết mình” sẽ giúp các cán bộ nữ Cục A05 có thêm nhiều kỷ niệm trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đồng thời tạo nên không khí sôi nổi vui vẻ nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết và động lực trong công tác của mỗi người.

Đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục A05 chụp ảnh lưu niệm Hội Phụ nữ A05

Các cán bộ nữ cùng chơi teambuilding với chủ đề “Làm hết sức - Chơi hết mình”