+
Thứ bảy, ngày 09/09/2023

VÌ MỘT GTEL LUÔN “GẮN KẾT VƯƠN XA”

Kỷ niệm về chương trình du lịch hè 2023 với chủ đề “Gắn kết vươn xa” vẫn còn xao xuyến mãi trong tâm trí tập thể cán bộ nhân viên của Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL).

Được sự quan tâm sâu sắc của Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng công ty cùng với tinh thần trách nhiệm cao của Ban Tổ chức, chương trình du lịch hè năm 2023 đã để lại trong tâm trí mỗi người những kỷ niệm không thể nào quên. Đồng chí Thảo Hiền, cán bộ phòng truyền thông trìu mến nhớ lại: “Những giây phút thư giãn cùng đồng nghiệp trong chuyến du lịch sẽ mãi là kỷ niệm tươi đẹp trong lòng tôi”. Đồng chí Lê Thị Hiền, Trưởng Ban Tổ chức, Hành chính và Pháp chế thay mặt Ban Tổ chức, chia sẻ: “Tôi cảm thấy vô cùng tự hào, điều này cho thấy để đạt được thành công này, là sự tham gia hết mình, gắn kết, đồng lòng của cả tập thể”.

Trong suốt hành trình từ Đà Nẵng đến Hội An, đoàn du lịch của GTEL đã có nhiều kỷ niệm đáng nhớ, đặc biệt là hoạt động chơi teambuilding náo nhiệt và đón bình minh trên một trong những bãi biển đẹp nhất của miền đất Quảng Nam. Nhân chuyến du lịch hè, đội bóng đá của GTEL đã có cơ hội cọ sát cùng đội bóng liên quân của Phòng PA05 - Công an Đà Nẵng và Phòng PA05 - Công an Quảng Nam, qua đó, tăng cường giao lưu thân mật, gắn kết giữa GTEL và các đơn vị.

Cán bộ GTEL vui vẻ hợp sức trong các trò chơi teambuilding

Đêm Gala với chủ đề “Gắn kết vươn xa” được tổ chức tại không gian ngoài trời của khách sạn Citadines Pearl Hội An, để lại nhiều cung bậc cảm xúc đối với các đồng chí Lãnh đạo, đại biểu, khách mời và toàn thể cán bộ nhân viên của GTEL. Phát biểu trong chương trình Gala, đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc GTEL ghi nhận sự nỗ lực, cống hiến của tập thể cán bộ nhân viên của GTEL trong thời gian vừa qua, đồng thời truyền tải thông điệp về xây dựng một tập thể GTEL luôn đoàn kết, gắn bó, cùng nhau thực hiện thắng lợi các mục tiêu sản xuất kinh doanh trong thời gian tới.

Đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại đêm Gala

Chuyến đi đã khép lại, nhưng kỉ niệm sẽ luôn còn mãi và là hành trang cho mỗi cán bộ, nhân viên của GTEL trong hành trình đưa GTEL vươn đến những đỉnh cao. “Gắn kết” để cùng nhau “Vươn xa” - đó là thông điệp mang đầy khát vọng của một tập thể GTEL đang ngày một lớn mạnh.

Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng Công ty cùng nhau đứng trên sân khấu