+
Thứ tư, ngày 27/09/2023

DẤU ẤN ĐÊM HỘI TRUNG THU “VẦNG TRĂNG CỔ TÍCH”

Tổng Công ty GTEL tổ chức chương trình Đêm hội Trung thu 2023 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” với nhiều trải nghiệm thú vị cho các con cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của Tổng công ty GTEL và Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05).

Lãnh đạo Cục và Tổng Công ty cùng chung vui bên các bạn nhỏ

Tối ngày 26/9/2023, tại Rạp Xiếc Trung ương, chương trình Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” đã diễn ra đầy sôi động và hấp dẫn với sự tham gia của hơn 600 thiếu nhi của Cục A05 và Tổng Công ty GTEL. Tham dự chương trình có đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Minh, Phó Cục trưởng Cục A05; đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty GTEL cùng các đồng chí Lãnh đạo các Phòng chức năng thuộc Cục A05, Lãnh đạo các Ban/Trung tâm/Công ty thành viên của Tổng Công ty GTEL cùng phụ huynh các em thiếu nhi tham gia chương trình. 

Phát biểu khai mạc, đồng chí Thiếu Tướng Lê Xuân Minh, Phó Cục trưởng Cục A05 nhấn mạnh đêm hội Trung thu “Vầng trăng cổ tích” năm 2023 là hoạt động thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục đối với các cháu thiếu nhi trong toàn đơn vị, đây là nguồn cổ vũ, động viên các cháu thiếu nhi luôn nỗ lực trong học tập, trở thành con ngoan, trò giỏi. Đồng chí cũng mong rằng chương trình sẽ mang đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các gia đình trong toàn đơn vị gần gũi với nhau hơn.

Đồng chí Thiếu tướng Lê Xuân Minh, Phó Cục trưởng Cục A05 phát biểu khai mạc chương trình “Vầng trăng cổ tích”

Ngoài các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các anh chị đoàn viên thanh niên của Tổng công ty GTEL, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của đoàn xiếc đến từ Rạp Xiếc Trung ương. Các phần biểu diễn đem đến cho các cháu thiếu nhi những trải nghiệm mới lạ, sôi động.

Cuối chương trình, các bạn nhỏ, gia đình cùng các đại biểu tham dự chương trình rước đèn phá cỗ, chung vui thưởng thức ẩm thực bên mâm cỗ Trung thu truyền thống.

Chương trình Trung thu năm 2023 với chủ đề “Vầng trăng cổ tích” sẽ trở thành một kỉ niệm đẹp đối với tuổi thơ của mỗi cháu thiếu nhi đối với đại gia đình GTEL - A05.