+
Thứ tư, ngày 18/10/2023

TRỞ VỀ VỚI THANH XUÂN CÙNG PHÁI NỮ GTEL TRONG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Ngày 17/10, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Đảng uỷ, Lãnh đạo Tổng Công ty, Công đoàn, Chi hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên GTEL đã tổ chức thành công chương trình đầy ý nghĩa dành cho phái nữ GTEL với chủ đề “Có hẹn với thanh xuân”.

Tham dự chương trình có đồng chí Lê Thị Hiền, Trưởng Ban Tổ chức, Hành chính và Pháp chế, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Thanh Tâm, Chi hội trưởng Chi hội Phụ nữ, Đại uý Phạm Ngọc Thuỵ, Phó Giám đốc Trung tâm dịch vụ Chuyển đổi số, Bí thư Đoàn Thanh niên. Ngoài ra, còn có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo và toàn thể cán bộ nhân viên nữ của các Ban/Trung tâm/Công ty thành viên thuộc Tổng Công ty GTEL.

Chương trình được tổ chức tại không gian thoáng mát, hoà chung với thiên nhiên trong tiết trời mát mẻ của Hà Nội khi vào thu, với mong muốn giúp phái nữ của GTEL được thư giãn, cũng như có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ, trở về với tuổi thanh xuân. Liveshow âm nhạc “Có hẹn với thanh xuân” và đặc biệt cuộc thi văn nghệ đã đưa các chị em đến nhiều cảm xúc đáng nhớ.

Bỏ lại những áp lực, căng thẳng của công việc, phái nữ GTEL đã có những khoảnh khắc trải nghiệm, vui chơi, thư giãn và cùng nhau sẻ chia những cảm xúc trong dịp kỉ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ trong hành trình công tác tại Tổng Công ty GTEL.