+
Thứ tư, ngày 11/09/2024

"Kể chuyện Đêm trăng" - Trung thu tràn ngập sắc màu cổ tích

Tối 10/9/2024, tại Cung Văn hóa Lao động Hữu nghị Việt Xô, Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL) đã tổ chức chương trình Trung thu đặc sắc với chủ đề “Kể chuyện Đêm trăng”, mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam, dành riêng cho 600 em nhỏ là của cán bộ, chiến sĩ, nhân viên Tổng công ty GTEL và Cục An ninh mạng và Phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (A05).

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục A05; đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty GTEL, cùng các Lãnh đạo Phòng, Trung tâm chức năng thuộc Cục A05; Phó Tổng Giám đốc và Lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Chi nhánh Công ty thành viên của Tổng Công ty GTEL. Các bậc phụ huynh cùng các em nhỏ cũng rất háo hức tham gia chương trình.

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng đã gửi lời chúc đến các em nhỏ, mong rằng năm học mới sẽ tràn đầy niềm vui và thành công. Đồng chí cũng bày tỏ hy vọng rằng đêm hội Trung thu 2024 sẽ là nguồn động lực giúp các em phấn đấu trong học tập, đồng thời tạo không khí ấm áp, gắn kết giữa các gia đình.

Đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng phát biểu khai mạc chương trình

Chương trình đã mang đến cho các em nhỏ nhiều tiết mục nghệ thuật đa dạng, đặc biệt là phần trình diễn vở nhạc kịch “Giấc mơ của Bờm” đậm nét truyền thống, gợi nhớ những câu chuyện dân gian đến từ các diễn viên của Nhà hát Tuổi trẻ.

Ngoài ra, chương trình còn xuất hiện những tiết mục văn nghệ đầy màu sắc từ đội văn nghệ GTEL và câu lạc bộ thiếu nhi Sao Tuổi Thơ. Các em nhỏ đặc biệt phấn khích với các tiết mục ảo thuật và xiếc đến từ các nghệ sĩ của Rạp xiếc Trung ương.

Các tiết mục đặc sắc trong đêm Trung thu "Kể chuyện đêm trăng"

Kết thúc chương trình, các em nhỏ cùng gia đình và các đại biểu tham dự đã cùng nhau rước đèn, phá cỗ và thưởng thức các món ăn truyền thống trong không khí đầm ấm của đêm Trung thu.

Đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên trao hoa cho Ban Tổ chức chương trình

Chương trình "Kể chuyện Đêm trăng" năm 2024 đã để lại những kỷ niệm đẹp trong lòng mỗi em nhỏ, đồng thời thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Lãnh đạo Cục A05 và Tổng công ty GTEL đối với thế hệ thiếu nhi trong toàn đơn vị.