+
Thứ ba, ngày 06/08/2024

Hà Nội - Nghệ An, chuyến đi của những cảm xúc đặc biệt

Ngày 03-05/8/2024, GTEL đã tổ chức thành công chương trình Du lịch hè 2024 với chủ đề “Highway - Tăng tốc để bứt phá” tại Nghệ An - vùng đất lịch sử, giàu truyền thống yêu nước và đấu tranh cách mạng - vùng đất của những danh thắng tuyệt đẹp được thiên nhiên ban tặng.

Nằm trong chuỗi các hoạt động thường niên của Tổng công ty dành tặng cho CBNV, trong 3 ngày 3,4,5 tháng 8 vừa qua, Tổng công ty đã tổ chức chương trình Du lịch hè 2024 cho CBNV đang công tác tại các Ban/Trung tâm/Chi nhánh/Văn phòng đại diện. Tham dự và chỉ đạo chương trình có đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng công ty; cùng tham gia có các đồng chí Phó Tổng Giám đốc, Lãnh đạo các đơn vị thuộc Tổng công ty và gần 200 cán bộ nhân viên thuộc Khối Trực thuộc Tổng công ty GTEL.

Tại chặng đầu tiên của hành trình, tập thể CBNV GTEL đã cùng xua tan đi mệt mỏi của công việc, cái nóng của mùa hè tại Vinwonder - thiên đường giải trí với nhiều trải nghiệm thú vị.

Chặng thứ hai, Lãnh đạo, tập thể CBNV GTEL đã có buổi sinh hoạt chính trị tại các địa chỉ đỏ của tỉnh Nghệ An nhân dịp hướng tới kỷ niệm 79 năm Ngày truyền thống Công an nhân dân (19/8/1945 - 19/8/2024) và hướng tới kỷ niệm 17 năm thành lập Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (01/11/2007 - 01/11/2024), đoàn đã dâng hoa tại Quảng trường Hồ Chí Minh; Thăm, dâng hoa, dâng hương tại Khu di tích Làng Sen - Quê Bác; Khu di tích lịch sử Quốc gia Truông Bồn và vô cùng xúc động, tự hào khi được nghe giới thiệu về chân dung Người lãnh tụ vĩ đại Hồ Chí Minh thuở thiếu thời, tấm gương hy sinh của những anh hùng liệt sỹ cao điểm Truông Bồn. Sau buổi sinh hoạt chính trị, mỗi cán bộ của GTEL có cơ hội được nghe, được hiểu sâu sắc hơn về lịch sử hào hùng của dân tộc. Qua đó, không ngừng bồi dưỡng tư tưởng chính trị, nêu cao ý chí nỗ lực cống hiến, xây dựng và bảo vệ đất nước trong mỗi con người GTEL.

Lãnh đạo, tập thể CBNV GTEL dâng hoa, chụp ảnh lưu niệm tại Quảng trường Hồ Chí Minh

Chặng thứ ba, đội bóng đá của GTEL đã suýt chút nữa giành chiến thắng tại trận so tài với đội bóng PA05, Công an tỉnh Nghệ An. Trận đấu diễn ra sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi, đội bóng PA05 là đội may mắn dành chiến thắng nhưng phần thưởng là kỷ niệm, sự đoàn kết lại được chia đều cho cả hai đội. Qua giao lưu bóng đá đã phần nào cổ vũ, tăng cường tinh thần đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa cán bộ chiến sỹ của hai đơn vị.

Giao lưu bóng đá giữa đội bóng PA05 Nghệ An và đội bóng đá Tổng công ty GTEL

Tại chặng cuối cùng, GTEL đã có buổi Gala Dinner đầy màu sắc bên bờ biển Cửa Hội xinh đẹp. Các thành viên trong CLB Nghệ thuật của GTEL đã mang đến chương trình nhiều tiết mục văn nghệ như “Một vòng Việt Nam”, “Chạm vào vinh quang” hay một “Mùa hè tuyệt vời” đầy sức trẻ.

Đêm Gala Dinner rực rỡ với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, mang đậm dấu ấn mùa hè

Cũng tại đêm Gala, đồng chí Điền Văn Kiên – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc đã gửi lời cảm ơn tới toàn thể CBNV vì những đóng góp trong suốt thời gian qua. Đồng thời, mong các đồng chí trong Tổng công ty sau chuyến du lịch này sẽ nhanh bắt tay vào các công việc còn đang dang dở, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ đã đặt ra đưa Tổng công ty “Tăng tốc - bứt phá”.

Đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc phát biểu tại đêm Gala Dinner

Và đêm Gala Dinner cũng chính là sự kết thúc trọn vẹn nhất cho chuyến đi đầy ý nghĩa và nhiều cảm xúc đặc biệt, mong rằng đó sẽ là nguồn động viên thiết thực cho mỗi người GTEL trở lại và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ phía trước, hứa hẹn đầy bùng nổ trong 6 tháng cuối năm 2024.