+
Thứ sáu, ngày 14/07/2023

TỔ CHỨC THÀNH CÔNG HỘI NGHỊ SƠ KẾT CÔNG TÁC 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 VÀ TRIỂN KHAI PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ CÔNG TÁC 6 THÁNG CUỐI NĂM 2023

Chiều ngày 13/07/2023, tại trụ sở Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu (GTEL), đã diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023. Đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Cục A05) dự, chỉ đạo buổi lễ.

Lãnh đạo cục A05 tặng hoa chúc mừng Hội nghị

Báo cáo Sơ kết công tác 6 tháng đầu năm 2023 và dự thảo phương hướng nhiệm vụ công tác 6 tháng cuối năm 2023 đã đánh giá tình hình quốc tế và khu vực trong 6 tháng đầu năm 2023 tiếp tục có nhiều diễn biến nhanh, phức tạp, khó lường; khó khăn, thách thức mới xuất hiện. Song, trong bối cảnh khó khăn, thách thức và cơ hội đan xen, được sự quan tâm, chỉ đạo toàn diện của Chính phủ, lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục A05, tập thể Ban Lãnh đạo và cán bộ, chiến sĩ, nhân viên Tổng công ty Công nghệ - Viễn thông Toàn cầu đã làm việc hết mình với tinh thần chủ động, đoàn kết, quyết tâm, tập trung tối đa nguồn nhân lực để triển khai các dự án trọng điểm và nỗ lực hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh đã đề ra.

Tại Hội nghị các đồng chí đại diện Lãnh đạo các Ban, Trung tâm, Công ty thành viên đã phát biểu tham luận và có nhiều ý kiến đóng góp quan trọng, thiết thực đối với Báo cáo sơ kết 6 tháng đầu năm 2023 và dự thảo phương hướng nhiệm vũ 6 tháng cuối năm 2023.

Cũng tại Hội nghị, thừa ủy quyền đồng chí Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an, đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó Cục trưởng Cục A05 đã trao bằng khen của Lãnh đạo Bộ Công an cho 02 cá nhân có nhiều đóng góp trong triển khai các mặt công tác của Bộ Công an. Hội nghị cũng trao các Giấy khen của Lãnh đạo Cục A05 và Giấy khen của Lãnh đạo Tổng công ty GTEL đối với các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác 6 tháng đầu năm 2023.

Đồng chí Trung tá Triệu Mạnh Tùng, Phó cục trưởng cục A05 phát biểu tại Hội nghị.

Phát  biểu chỉ đạo, đồng chí Phó Cục trưởng biểu dương những kết quả đạt được của Tổng công ty GTEL trong 6 tháng đầu năm, đặc biệt trong việc hoàn thành một số nhiệm vụ quan trọng trong đề án tái cơ cấu, xây dựng điều lệ và tổ chức bộ máy mới. Bên cạnh đó, nhất trí với 10 tiêu chí trong phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 và yêu cầu Tổng công ty GTEL từng bước hoạch định các chiến lược lâu dài, dựa trên cơ sở thực tiễn tình hình của Tổng công ty.

Đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc
phát biểu tại Hội nghị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Tổng Công ty Gtel phát biểu tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Cục trưởng; nhận mạnh lại các mặt ưu điểm, hạn chế của các nhiệm vụ đã triển khai trong 6 tháng đầu năm 2023; đồng thời quán triệt đội ngũ cán bộ, chiến sĩ, nhân viên của Tổng công ty trong triển khai thực hiện thắng lợi những mục tiêu, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm: