+
Thứ tư, ngày 20/07/2022

CHUYẾN TÀU MANG TÊN “CHUNG MỘT KHÁT VỌNG”

Tối ngày 17/07/2022, chuyến tàu hỏa đã về ga Hà Nội một cách an toàn, với các toa chật ních tiếng nói cười và những kỷ niệm đẹp của CBNV Tổng công ty Viễn thông Toàn Cầu trong chuyến du lịch vừa qua.

Đây là lần đầu tiên sau hơn 2 năm, một chuyến đi du lịch với quy mô lớn của GTEL được tổ chức. Hai năm qua là 2 năm con người GTEL chung tay cùng cả nước chiến đấu với đại dịch, cũng chính nhờ đại dịch mà chúng ta thấy được sức mạnh ý chí, sự đoàn kết của con người GTEL lớn mạnh đến thế nào.

Và như một phần thưởng cho những sự cố gắng, hi sinh lớn lao ấy của CBNV GTEL, trong 3 ngày 15-16-17 tháng 7 năm 2022, Tổng công ty đã tổ chức một chuyến du lịch vô cùng ý nghĩa dành tặng cho CBNV và gia đình, người thân của họ.

Sau một quãng thời gian chuẩn bị, lên kế hoạch, 9h tối ngày 14/07, đoàn tàu chở gần 500 CBNV và người thân của Tổng công ty đã lăn bánh rời ga Hà Nội tiến về mảnh đất Quảng Bình xinh đẹp. Suốt hành trình, đoàn tàu đi qua nhiều vùng đất, những thành viên trên chuyến tàu có dịp để gặp gỡ, ở cạnh bên nhau trong một khoảng thời gian để từ đó thêm thấu hiểu về tính cách, cuộc sống của mỗi người.

Ngay khi đoàn tàu hỏa dừng tại sân ga Đồng Hới vào sáng ngày 15/07, đoàn du lịch đã di chuyển tới Bãi Đá Nhảy, 1 trong những bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam, cả đoàn đã tự do khám phá bờ biển xinh đẹp cũng như ghi lại nhiều bức hình kỷ niệm tại đây.

Chiều cùng ngày, toàn bộ CBNV của Tổng công ty đã tập hợp bên nhau trên bãi biển dài tuyệt đẹp của Sun Spa Resort (nơi cả đoàn lưu trú trong thời gian ở Quảng Bình) để cùng tham gia các hoạt động tập thể đầy ý nghĩa. Các thành viên tham gia đã cùng nhau chụp những tấm ảnh kỷ niệm, sát bên nhau xếp nên dòng chữ “GTEL” vô cùng ấn tượng và chia thành các đội chơi teambuilding. Phát biểu trước giờ khởi tranh các trò chơi teambuilding, đồng chí Đặng Ngọc Tín – Phó Tổng giám đốc GTEL cho biết, ông cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi được chứng kiến những gương mặt đầy nhiệt huyết của CBNV Tổng công ty tại đây và hi vọng rằng tất cả sẽ cùng nhau đoàn kết hơn nữa, cố gắng hơn nữa trong mọi hoạt động để xây dựng GTEL ngày một mạnh mẽ, vươn xa hơn. Buổi chiều khép lại với nhiều tiếng cười và kỷ niệm, chức vô địch của hoạt động teambuilding thuộc về đội “Xanh Dương”.

Bên cạnh hoạt động teambuiding thì chuyến đi lần này đã tổ chức 1 trận bóng đá dành cho chính CBNV trong Tổng công ty, trận đấu diễn ra vô cùng sôi nổi với tổng 5 bàn thắng được ghi đến từ cả 2 đội. Nhiều gương mặt mới đã có dịp thể hiện mình trên mặt cỏ Quảng Bình, trận đấu cũng là cơ hội cho nhiều cầu thủ đã rời xa sân cỏ lâu năm nay có dịp được quay trở lại cháy cùng đam mê.

Một trong những hoạt động được mong chờ nhất trong chuyến du lịch hè 2022 lần này chính là chuyến viếng thăm mộ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp và nó càng trở nên đặc biệt hơn khi CBNV của GTEL được đến đây vào tháng 7, tháng mà cả dân tộc dành để tướng nhớ tới những người con anh dũng đã ngã xuống vì Tổ quốc. Lễ viếng diễn ra vào sáng ngày 16/07 với sự tham gia của Ban lãnh đạo Tổng công ty, Ban lãnh đạo công ty GTEL ICT (công ty con) trong bầu không khí trang nghiêm, trật tự.

Điểm nhấn cuối cùng của CBNV GTEL trong chuyến đi lần này chính là đêm Gala Dinner với chủ đề “Chung một khát vọng” vào tối 16/07. Đêm Gala có sự tham dự của toàn thể Ban lãnh đạo Tổng công ty, lãnh đạo các trung tâm, công ty thành viên, CBNV và người thân, cùng với đó là các quý khách mời của Cục A05, Công an Quảng Bình, Quảng Trị, Nghệ An.

Đêm GALA kết thúc với những dư vị tuyệt vời, các CBNV của GTEL lại sửa soạn hành lý cùng nhau lên chuyến tàu trở về Hà Nội bắt đầu với guồng quay của công việc, nỗ lực hơn nữa để hoàn thành các công việc mà lãnh đạo Bộ Công an giao phó.