+
Thứ sáu, ngày 22/04/2022

Tổng công ty Gtel tổ chức chương trình chào mừng 08/03

Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 08/03/2022, hòa chung không khí hân hoan, náo nức trên toàn quốc, Tổng công ty Gtel đã tổ chức buổi lễ mít tinh kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ tại Hội trường tầng 3 (103 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội) với sự tham gia của đông đảo nữ CBNV trong Tổng công ty.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 08/03/2022, Tổng công ty Gtel đã tổ chức chương trình dành cho các chị em trong Tổng công ty với tên gọi “Tôn vinh một loài hoa”. Tới tham dự chương trình có sự hiện diện của Đ/c Điền Văn Kiên – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TCT, cùng các đ/c lãnh đạo của TCT, lãnh đạo các Ban, lãnh đạo các công ty thành viên và toàn thể CBNV nữ của TCT.

Thay mặt Ban Tổng Giám đốc TCT, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc – Thiếu tá Điền Văn Kiên gửi lời chúc toàn thể Chị/Em Phụ Nữ trong toàn Tổng công ty một ngày 08/03 ngập tràn: “Niềm vui, nụ cười hạnh phúc và nhiều hoa”, đặc biệt chúc các Chị/Em Phụ Nữ tại miền Trung, miền Nam sẽ thêm ý chí, nghị lực, tươi trẻ và vượt qua những khó khăn thử thách và luôn hạnh phúc, lạc quan, yêu đời.

Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, nhiều trò chơi với các phần thưởng hấp dẫn đã được gửi tặng đến CBNV nữ trong Tổng công ty. Cùng với đó là các tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” được các CBNV nam gửi tới phái đẹp.

Qua chương trình mong các chị em Tổng công ty Gtel ngày càng đẹp hơn, là những bông hoa rực rỡ nhất góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty nói chung.