Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng, kế hoạch, giải pháp, xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu nhằm đảm bảo nâng cao hình ảnh, phát triển thương hiệu và tạo sự khác biệt của công ty;
- Quản lý việc phân phối thương hiệu và thông điệp của công ty tới các phương tiện truyền thông thông qua các kênh khác nhau;
- Trực tiếp chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về hoạt động, hiệu quả của bộ phận Marketing Truyền thông, phân tích tổng hợp, báo cáo kết quả thực hiện
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, quản trị Marketing, Quan hệ công chúng, báo chí… hoặc có kinh nghiệm về Marketing.
- Có khả năng nói trước đám đông, dẫn chương trình quy mô đến 100 người;
- Nhanh nhẹn, không ngại việc khó, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
- Trung thực, có ý thức học hỏi, trách nhiệm với công việc
- Có khả năng làm việc với các tài liệu chuyên ngành bằng tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi
- Mức lương (NET): 10.000.000 – 15.000.000 vnđ/tháng
- Lương tháng thứ 13, thưởng các dịp lễ Tết, thưởng định kỳ
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
- Hỗ trợ ăn trưa tại Tổng công ty
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Được hỗ trợ đồng phục hàng năm
- Tham gia các hoạt động liên hoan, sự kiện, teambuilding do Tổng công ty tổ chức, du lịch hàng năm theo quy định
- Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của Tổng công ty