+
Thứ tư, ngày 08/03/2023

GTEL mang đến những món quà đặc biệt nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Nhân dịp Kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023), được sự nhất trí của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng công ty, Chi Hội phụ nữ GTEL đã tổ chức Chương trình Chào mừng ngày quốc tế Phụ nữ 08/03.

Tham dự chương trình có đồng chí Trung tướng Nguyễn Minh Chính – Cục trưởng Cục A05, đồng chí Thượng tá Phan Thanh Huyền – Chủ tịch Hội phụ nữ A05, đồng chí Thiếu tá Điền Văn Kiên – Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tổng công ty, cùng các đồng chí lãnh đạo Cục A05, lãnh đạo GTEL, lãnh đạo các Ban/Trung tâm/Công ty thành viên; đặc biệt là sự hiện diện của gần 200 bông hồng đến từ Cục A05 và GTEL.

Thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty và các CBNV nam, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc – Thiếu tá Điền Văn Kiên đã trao tặng những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể CBNV nữ GTEL, Hội phụ nữ A05.

Đồng chí Điền Văn Kiên - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc tặng hoa cho BCH Hội Phụ nữ Cục A05

Buổi lễ diễn ra trong không khí vui vẻ, đầm ấm với những món quà đặc biệt, những tiết mục văn nghệ “cây nhà lá vườn” đặc sắc và những phần trò chơi thú vị, mang đến những giây phút thư giãn, giải trí đến cho toàn thể CBNV nữ.

Nhiều trò chơi thú vị đã được tổ chức trong chương trình.

Chương trình đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo được nhiều dấu ấn trong lòng CBNV.