Văn hoá doanh nghiệp

Văn hóa doanh nghiệp của GTEL được khẳng định là văn hóa doanh nghiệp mang bản sắc doanh nghiệp công an nhân dân và những đặc trưng của doanh nghiệp tiên phong về công nghệ thể hiện ở “tính kỷ cương” và “tính sáng tạo”,…

Bộ quy tắc ứng xử

  • Trong Tổng công ty, cán bộ nhân viên thực hiện tác phong giao tiếp chuẩn mực, tôn trọng đối với cấp trên (cấp trên trực tiếp và lãnh đạo cấp trên trong toàn Tổng công ty); giao tiếp lịch sự, hòa nhã, thân thiện, cởi mở, sẵn sàng hỗ trợ, hợp tác với đồng nghiệp cùng cấp; giữ thái độ cầu thị, ứng xử chuyên nghiệp trong mọi tình huống.
  • Ngoài Tổng công ty, cán bộ nhân viên thực hiện giao tiếp, tác nghiệp với các cơ quan, đối tác, khách hàng với tác phong lịch sự, hòa nhã, thân thiện, giữ mối quan hệ công tác tốt, không phát ngôn các nội dung ngoài phạm vi được giao, không phát ngôn về các hoạt động tổ chức, sản xuất, kinh doanh của Tổng công ty và của đơn vị.

Kỷ luật

Ở GTEL, mỗi cá nhân phải tuân thủ các nội quy, quy chế làm việc, có trách nhiệm giữ gìn hình ảnh của một nhân viên làm việc tại doanh nghiệp công an nhân dân. Mỗi cá nhân trong GTEL dù ở vai trò lãnh đạo hay nhân viên đều có những quyền và trách nhiệm nhất định, đề cao tối đa tính nhất quán, nghiêm túc và khẩn trương trong thực hiện mệnh lệnh lãnh đạo, cấp dưới có vai trò báo cáo cho cấp trên trực tiếp, bảo đảm tính xuyên suốt, mạch lạc trong quy trình tác nghiệp nội bộ và trong việc hiện thực hóa, hoàn thành thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ từ cấp trên xuống cấp dưới. Việc phân cấp - phân quyền sẽ giúp xác định rõ vai trò, trách nhiệm của từng cá nhân, từng bộ phận.

Sáng tạo

Là một doanh nghiệp công nghệ, GTEL đề cao tính sáng tạo, một văn hóa làm việc năng động, sáng tạo và tích cực đổi mới, áp dụng công nghệ vào chính quá trình lao động, tác nghiệp hay quản trị nội bộ sẽ giúp tăng năng suất, hiệu quả lao động và phát huy tối đa mọi nguồn lực, nhất là tiết kiệm sức lao động.