Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất.

GTEL Voice là dịch vụ điện thoại cố định hoạt động trên công nghệ IP  do GTEL phát triển và cung cấp với dãy đầu số [024/028/0236] 999xxxxx mang đến rất nhiều tiện ích hỗ trợ người dùng và doanh nghiệp.

Ưu điểm:

– Chất lượng thoại tốt, tốc độ kết nối nhanh, ổn định, giá cước rẻ, thời gian triển khai, lắp đặt dịch vụ đơn giản nhanh chóng.

– Dễ dàng theo dõi cước cuộc gọi và chi phí phát sinh, không phải đầu tư các trang thiết bị khác.

– Nâng cao tính bảo mật thông tin của doanh nghiệp, không sợ nghe lén, trộm cước cuộc gọi.

– Dịch vụ GTEL Voice dễ dàng tích hợp các giải pháp công nghệ hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng,… đem lại hiệu quả quản lý cao.

– Tất cả các kỹ thuật viên tại Gtel luôn sẵn sảng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng 24/7.

Bảng giá cước

GFONE

Dịch vụ GFone: Áp dụng khách hàng sử dụng chưa có tổng đài

Bảng giá cước

Bảng giá chưa bao gồm VAT (10%)

Giá cước Đơn vị: VNĐ
Block 6s +1s 1min
Cố định nội hạt Thuê bao 20.000
Gọi nội hạt 200
Cố định liên tỉnh Liên tỉnh nội mạng 67.5 11.25 675
Liên tỉnh mạng khác 67.5 11.25 675
Di động 90 15 900

 

    * Dịch vụ viễn thông khẩn cấp.

    Tổng đài của GTEL đảm bảo khả năng kết nối và định tuyến tới các số điện thoại khẩn cấp, các cuộc gọi tới số điện thoại khẩn cấp được miễn phí theo quy định do GTEL ban hành và hỗ trợ khách hàng.

    Danh sách số gọi khẩn cấp

112: Yêu cầu trợ giúp, tìm kiếm cứu nạn trên phạm vi toàn quốc.

113: Gọi công an, cảnh sát liên quan tới an ninh trật tự.

114: Gọi phòng cháy chữa cháy, cứu nạn trong nhiều trường hợp.

115: Gọi cấp cứu.

    *Dịch vụ trợ giúp tra cứu số thuê bao điện thoại cố định.

– Các thuê bao điện thoại cố định có quyền đăng ký hoặc từ chối đăng ký thông tin thuê bao của mình vào Danh bạ điện thoại công cộng sau khi ký hợp đồng với GTEL.

– Các thuê bao điện thoại cố định được cung cấp miễn phí Danh bạ điện thoại công cộng Bằng bảng điện tử. Để nhận bảng điện tử đề nghị các thuê bao đăng ký địa chỉ email để nhận thông tin.

– Thông tin liên hệ đăng ký:

+ Tổng đài CSKH:  hoặc (024) 9999 3333

+ Email: cskh@gtel.org.vnvas@gtel.org.vn

Các kênh tiếp nhận báo hỏng dịch vụ của GTEl

  1. Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng 024 99993333( miễn cước)
    – Tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ: điện thoại cố định,
    – Thời gian làm việc: 24/24h (các ngày trong tuần, không nghỉ lễ tết)
  2. Báo hỏng qua hình thức gởi email:

          – Trung tâm Dịch vụ khách hàng tiếp nhận báo hỏng các dịch vụ viễn thông thông qua hình thức email: vas@gtel.org.vn

          – Thời gian làm việc: từ 8h – 21h00các ngày từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần.

     3.Báo hỏng qua hình thức gởi thông tin trên website: 
– Cách sử dụng: Khách hàng truy cập website www.gtel.vn vào mục Chăm sóc khách hàng/Báo sự cố và cập nhật thông tin sự cố, sau đó bấm chọn nút               “Báo sự cố” ở góc phải màn hình.

Việc mở rộng các kênh báo hỏng dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, đảm bảo cho khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng dịch vụ của GTel