Dịch vụ miễn cước ở người gọi – 1800

xMax-support-2I.Giới thiệu dịch vụ: 

Dịch vụ miễn cước ở người gọi 1800 là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới nhiều đích khác nhau thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc. Cước phí của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao đăng ký dịch vụ 1800. Dịch vụ 1800 rất thích hợp cho các doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng.

II.Lợi ích của dịch vụ:

  1. Đối với Khách hàng-người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800:

– Sẽ không phải trả tiền cước cho cuộc gọi.

– Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số dịch vụ duy nhất.

2.Ðối với Doanh nghiệp-chủ số dịch vụ 1800:

– Khuyến khích khách hàng gọi tới doanh nghiệp (trung tâm) để chăm sóc khách hàng sau bán hàng và hỗ trợ, giới thiệu sản phẩm

– Dễ dàng quảng bá với một số dịch vụ thống nhất trên toàn quốc.

– Không cần thay đổi các số điện thoại đang có.

III.Phương thức tính cước:

Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1800 để hỗ trợ và chăm sóc khách hàng khi sử dụng dịch vụ khách hàng phải trả cước cài đặt và cước sử dụng dịch vụ hàng tháng trong đó:

• Cước cài đặt được thanh toán 1 lần khi kích hoạt

• Cước sử dụng dịch vụ hàng tháng: chủ thuê bao 1800 hàng tháng phải trả cước khi nhận cuộc gọi đến với mức cước thông tin theo nhà nước qui định.

Khách hàng là người thực hiện cuộc gọi đến số dịch vụ 1800 thì khách hàng không phải trả tiền cho cuộc gọi này, cước phí của cuộc gọi đã được tính cho chủ số thuê bao 1800.

 

Dịch vụ Thông tin, Giải trí, Thương mại 1900

I.Giới thiệu dịch vụ:

Dịch vụ Thông tin, giải trí, thương mại 1900 là dịch vụ cho phép thực hiện cuộc gọi, nhắn tin tới nhiều đích khác nhau thông qua một số truy nhập thống nhất trên toàn quốc. Dịch vụ này rất thích hợp cho các Doanh nghiệp và các tổ chức tư vấn hoặc các chương trình thương mại, giải trí.

II.Lợi ích của dịch vụ:
1. Ðối với người thực hiện cuộc gọi:

–   Có thể gọi tại bất kỳ nơi nào mà chỉ cần nhớ một số duy nhất.

–   Chi phí cho cuộc gọi tư vấn hoặc giải trí thấp nhờ khả năng kết nối đến trung tâm gần nhất.

2. Ðối với người cung cấp dịch vụ (chủ số dịch vụ 1900):

–   Dễ dàng quảng bá với một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc.

–   Là loại hình kinh doanh mới qua mạng điện thoại thông qua các dịch vụ tư vấn hoặc giải trí

III.Phương thức tính cước:

Khách hàng là tổ chức, doanh nghiệp muốn sử dụng dịch vụ 1900 nhằm mục đích cung cấp thông tin, thương mại, giải trí thì khi sử dụng dịch vụ 1900 khách hàng sẽ phải trả cước cài đặt dịch vụ ban đầu cho nhà cung cấp dịch vụ và hàng tháng khách hàng sẽ được nhận về phần cước kết nối kết xuất, cước cung cấp nội dung thông tin theo quy định. Nhà cung cấp dịch vụ dựa trên lưu lượng, số lượng bản tin nhắn đến số dịch vụ 1900 của khách hàng để phân chia cước. Cước cài đặt được trả một lần khi thiết lập dịch vụ.

 

Ứng dụng Tổng đài 1800 & 1900

I.Ứng dụng Thoại của Đầu số 1900 xxxx

Dịch vụ 1900 là dịch vụ được các doanh nghiệp trong lĩnh vực sau sử dụng rộng rãi (đặc biệt là các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp nội dung):
o Tư vấn dịch vụ

o Tra cứu thông tin

o Đường dây Hotline

o Các chương trình Gameshow

o Hệ thống thông tin bình chọn giải trí

II.Ứng dụng Tin Nhắn Trên Đầu số 1900 xxxx

Tin nhắn được sử dụng phổ biến do đặc tính có thể sử dụng ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Ở Việt Nam hiện nay, tốc độ tăng trưởng thuê bao rất lớn (~30 triệu thuê bao online, tính đến tháng 10/2010), một phần cũng nhờ sự bùng nổ các dịch vụ gia tăng dựa trên công nghệ SMS. Một số dịch vụ được ứng dụng nhiều, như:

+ Cung cấp thông tin vắn: xổ số, bóng đá, thời tiết, tỷ giá,..

+ Tin nhắn cảnh báo: dùng trong các hệ thống cần độ ổn định cao, hoạt động 24/24,..

+ Đăng ký nhận tin: thay đổi số dư tài khoản, kết quả khớp lệnh chứng khoán,..

+ Thanh toán điện tử: SMS banking, Mobile banking, Mobile wallet (ví điện tử, hay m-wallet)

+ Nhóm dịch vụ thông tin giải trí: danh ngôn, truyện cười, lời hay, điểm du lịch, ATM,..

+ Nhóm dịch vụ dự đoán: Mã + x + y; Trong đó x là đáp án, y là số người dự đoán đúng.

+ Tải nhạc (đơn âm, đa âm, có lời), hình ảnh (hình nền, hình động), logo (đen trắng, màu),

tin nhắn hình, java game,..

+ Mua bán chứng khoán, đặt hàng online,..

III.Mô hình hệ thống

Để có thể cung cấp dịch vụ đến khách hàng (người sử dụng mobile), hệ thống cần được kết nối đến SMSC (SMS Center) của các mạng di động. Ở Việt nam hiện nay có 6 mạng di động được triển khai, dựa trên 2 chuẩn công nghệ cơ bản:

Chuẩn GSM: VinaPhone, MobiFone, Viettel, Vietnammobile, Beeline

Chuẩn CDMA: S-Fone, EVN.

  1. Ứng dụng Dịch vụ miễn cước người gọi 1800xxxx

là dịch vụ cho phép người gọi thực hiện cuộc gọi miễn phí tới 01 số đích thông qua một số điện thoại duy nhất trên toàn quốc. Cước phí của cuộc gọi sẽ được tính cho thuê bao (doanh nghiệp, tổ chức) đăng ký dịch vụ 1800. Dịch vụ 1800 rất thích hợp cho các doanh nghiệp trong công tác hỗ trợ và chăm sóc khách hàng, …

Mục đích sử dụng dịch vụ:

– Tư vấn – Bán hàng

– Call center

– Chăm sóc khách hàng

– Đường dây Hotline